+1 800 123 45 67

Thông tin tuyển dụng

Mức lương:
12 - 18 triệu
Số lượng:
1
Thời gian:
8h00 – 17h30 | T2 đến T7
Kinh nghiệm:
2 - 3 năm

Quyền lợi

- Mức lương: 12.000.000 - 18.000.000 + Thưởng
- BHXH, BHYT, nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước, nghỉ phép 12 ngày/năm... theo quy định 
của nhà nước. 
- Tham gia sự kiện của công ty: Sinh nhật, hiếu, hỉ, tôn vinh, teambuilding, du lịch năm, kick-
off... 
- Được sử dụng các tiện nghi: Không gian tập gym, tập pilates, tủ lạnh, cây nước ngọt free, 
tham nghỉ trưa, máy lọc không khí..
- Các hoạt động kết nối Ngày yêu thương (picnic, sinh nhật, xem phim,...) siêu thú vị hàng 
tháng 
- Du lịch, team building, tôn vinh, Year End party.. 
- Các CLB cầu lông, chạy bộ, đạp xe tự do.. 
- Đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, năng lượng tích cực và cầu thị.

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch và triển khai chiến lược nội dung: Xây dựng và thực hiện chiến lược nội dung 
phù hợp với mục tiêu thương hiệu và chiến dịch marketing của công ty. 
- Quản lý và phát triển đội ngũ content: Điều phối công việc, đào tạo và hướng dẫn đội ngũ 
content đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc. 
- Sáng tạo nội dung đa kênh và kiểm soát chất lượng nội dung: Sản xuất nội dung cho các nền 
tảng mạng xã hội (FB, Tiktok), nền tảng mua sắm (Shopee, Lazada, TikTok), website và các kênh 
truyền thông khác, bao gồm bài viết, hình ảnh, video và các nội dung tương tác khác. 
- Phân tích và đánh giá hiệu quả: Theo dõi và phân tích các chỉ số đánh giá hiệu quả, đưa ra các 
biện pháp cải thiện và tối ưu hóa chiến lược. 
- Nghiên cứu và cập nhật xu hướng: Liên tục theo dõi xu hướng mới trong ngành personal care, 
nghiên cứu hành vi người tiêu dùng để cập nhật chiến lược phù hợp. 
- Hợp tác với các bộ phận liên quan: Làm việc chặt chẽ với team Thiết kế, Editor, Ads, và các 
đối tác bên ngoài để đảm bảo sự nhất quán trong các chiến dịch Marketing. 
- Định hướng, biên tập nội dung quảng bá sản phẩm, chiến dịch truyền thông, PR, seeding, kịch 
bản video, KOL/KOC.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành marketing, truyền thông, báo chí 
- Kinh nghiệm: Có 2 - 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực content marketing, ưu tiên ứng viên 
có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, thương mại điện tử ngành hàng personal care, dược mĩ 
phẩm, mẹ và bé, làm đẹp ...
 - Kỹ năng quản lý từ 1 năm trở lên: Có khả năng quản lý, điều phối đội nhóm từ 3-5 người, kỹ 
năng lãnh đạo và phát triển nhân sự. 
- Khả năng lập kế hoạch dài hạn và triển khai các chiến dịch nội dung hiệu quả. 
- Kỹ năng viết và sáng tạo nội dung: Thành thạo trong việc sáng tạo nội dung chất lượng, phong 
cách đa dạng và linh hoạt. Có khả năng viết trên nhiều nền tảng khác nhau 
- Kỹ năng giao tiếp và hợp tác: Kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp tốt với các phòng ban khác 
nhau. 
- Ưu tiên am hiểu thị trường personal care: Hiểu đặc điểm của khách hàng mục tiêu và xu hướng 
tiêu dùng trong ngành hàng. 
- Tinh thần chủ động: Sẵn sàng học hỏi, đổi mới và không ngại thử nghiệm những ý tưởng mới. 
Có khả năng sử dụng tốt các công cụ: Chat GPT, Gemini, AI... 
- Sắp tới công ty sẽ triển khai cả mảng TikTok, ứng viên có kinh nghiệm liên quan, hiểu sâu và đã làm mảng vận hành tik tok

  • 0

  • 0

  • 0

Thích
Bình luận
Winki
Winki

Thương mại điện tử

Quy mô

Khu vực

Địa chỉ

Tầng 2, Số 56 Sunrise G, The Manor Central Park, Nguyễn Xiển, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Việc làm tương tự


© 2020, Happywork - Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam